ivvnblog

Đau thương nào rồi cũng sẽ qua đi

Nỗi buồn nào cũng cần được thể hiện ra ngoài để lòng được thoải mái hơn, nhưng phải giữ ở một chừng mực nào đó. Đừng vì sự buồn của bản thân mà ngày nào cũng khiến người khác phải buồn với nỗi buồn của bạn.

Có nên biến những nỗi buồn bản thân ta phải mang thành những nỗi buồn vương mang vào lòng người?

Có bao giờ bạn nghe ai đó nói về bài hát tử thần bao giờ chưa. Nó đúng là một bài hát đã gây ra cái chết vô cớ cho hơn một trăm sinh linh, dù tác giả bài hát có cố ý hay không thì nó cũng đã xảy ra. Quá khứ đã là một vết thương để lại trong lòng những nhà chức trách những kinh nghiệm để đời. Bài hát ngay sau đó đã bị cấm lưu hành.

Một nỗi buồn thất tình tưởng chừng như rất đỗi bình thường. Cuộc sống ai mà chưa từng trải qua. Tâm trạng ấy khi được viết lên thành nhạc tưởng là đầy chất thơ, nhưng rồi nhạc lại biến thành chất độc khiến người ta buồn não lòng đến muốn quên sinh và chết đi ngay được. Hiện tượng này xảy ra và lan truyền ở nhiều quốc gia nơi nào mà bài hát xuất hiện. Nó lại là một tác hại không hề nhỏ.


Cuộc sống này tuy đẹp nhưng con người lại mang quá nhiều nỗi muộn phiền. Chỉ cần một giọt nước nhẹ rơi xuống cũng khiến cho nước trong ly bị tràn ra ngoài.

Một người mang tâm trạng thất tình, âu sầu bước ra đường có rất nhiều chuyện không hay có thể xảy ra như: khiến người khác lo lắng, cãi lộn, say khướt... thậm chí là gây ra tai nạn khi điều khiển xe. Liệu sẽ như thế nào nếu một ngày nào đó xã hội ai cũng thất tình như thế?

Chẳng bao giờ tâm trạng con người có thể vui lên được khi cứ hoài nghĩ đến những nỗi buồn. Cứ thử tưởng tượng, mỗi người là một thế giới nhỏ với những nỗi buồn. Nhiều thế giới nhỏ hợp lại sẽ thành một thế giới lớn ảm đạm tang tóc và bi thương.


Mỗi con người gánh những nỗi buồn của riêng bản thân đã đủ phiền lòng rồi, nếu như cứ phải gánh thêm những đau buồn do người khác mang đến nữa sẽ dễ khiến tâm trạng người ta bế tắc u uất.

Nỗi buồn nào cũng cần được thể hiện ra ngoài để lòng được thoải mái hơn, nhưng phải giữ ở một chừng mực nào đó. Đừng vì sự buồn của bản thân mà ngày nào cũng khiến người khác phải buồn với nỗi buồn của bạn.

Thế giới là những ngày tươi sáng nếu con người luôn biết mỉm cười.

Đau thương nào rồi cũng sẽ qua đi.

Hãy luôn cố gắng vui vẻ khi có thể, để thế giới luôn ngập tràn sắc màu tươi đẹp cùng với những tiếng cười.

Theo Guu.vn
Previous
Next Post »
iklan banner